วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข้อมูลรถของทีม BB

ายามาฮ่า มีโอ กติการุ่นสายพานโอเพ่นลูกสูบไม่เกิน 66 มิล. ภายนอกของตัวรถ แฮนเดิ้ลบาร์เลือกใช้ของรถจักรยานที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง พร้อมปะกับคันเร่งของรุ่น RS125 อะไหล่ที่มีความพิเศษเหนือสินค้าในบ้านเรา ยึดกับแผงคอของจักรยานและแผงคอล่างของรุ่นโซนิก





ระบบกันสะเทือนด้านหน้ายกชุดโช้คอัพของรุ่นโนวามาใส่ พร้อมกับมีการปรับความหนืดของน้ำมันและปรับสปริงโช้คให้ได้ตามแรงกดของผู้ขับขี่และความเร็วของรถผสมผสานกับระบบกันสะเทือนหลังที่เลือกใช้โช้คอัพของยี่ห้อ Gazi ที่ปรับได้หลายระดับตามความเหมาะสม เบรกหน้านำอะไหล่จากหลายๆ สำนักมาร่วมเพื่อความสมบูรณ์มากขึ้น จึงไว้ใจที่จะเลือกชุดเบรก Brembo ปั๊มเบรกของรุ่นฟีโน่ และจานเบรกรุ่นโนวา





ชุดวงล้อและยางที่ใช้ในการยึดเกาะพื้นแทร็คออกตัวได้ดี วงล้อหน้าและหลังทีมงานเลือกใช้ของที่แข็งแกร่งและน้ำหนักเบา วงล้อของยี่คอมมาสนับการทำงานของยางหน้า IRC และหลัง  Veerubber ขนาด 17 นิ้ว และสวมเบาะปาดของบริดเพื่อให้เข้ากับทุกช่วงของผู้ขับขี่



เครื่องยนต์ นำฝาสูบมีโอเดิมมาโมดิฟายเพิ่มเติม เสื้อสูบยังเป็นของมีโอเดิมๆ แต่เปลี่ยนลูกสูบมาใส่ของซีบี ขนาด 66 มิล. พร้อมแหวนลูกสูบยี่ห้อ Racing วาล์วไอดี 34 และวาล์วไอเสีย 30 คาร์บูเรเตอร์เห็นงามๆ นี้ ของพิมพ์นิยม NSR Pro. ภายในกับรายละเอียดใช้นมหนูน้ำมัน 135 นมหนูอากาศ 50 เข็มเร่งสแตนดาร์ด และจูนรอบเดินเบารอบครึ่ง จุดระเบิดที่ดีและได้ผลตามสั่งต้องเลือกใช้หัวเทียน NGK แบบเข็ม กล่องไฟสแตนดาร์ดยังคงทำงานและจูนได้ไม่อยากจึงเลือกของเดิม ท่อไอเสียที่ยกเครดิตให้กับนาจสุทธิสาร และน้ำมันเครื่องของโมบาย 1 ในปริมาณ 700 ซีซี.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น